Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Ứng dụng Be treo thưởng cho tài xế tuân thủ phòng dịch nCoV

Theo đại diện Be, các doanh nghiệp vận chuyển hành khách chính là một sực quan trọng trong việc buồng dịch virus c orona đang diễn biến phức tạp thời kì qua tại Việt Nam và nhiều nhà nước . Để bảo vệ các tài xế cũng như tăng cường ý thức cho mỗi cá nhân tránh nguy cơ lây, vận dụng này mới đây công bô chương trình "beClean".

Tài xế công nghệ trang bị nước rửa tay diệt khuẩn cho hành khách trong mùa dịch.

lái xe công nghệ trang bị nước rửa tay diệt khuẩn cho hành khách trong mùa dịch virus corona.

Chiến dịch quy định các nguyên tắc cho tài xế trong mỗi chuyến xe như luôn đeo khẩu trang, hạn chế nói chuyện, vệ sinh xe mỗi ngày, mở cửa xe cho khách và hạ kính xe trong điều kiện cho phép (beCar). " beClean" nhằm nâng cao nhận thức và hành động của tài xế và khách hàng, bảo đảm an toàn cho chuyến xe. D ự kiến c hiến dịch kéo dài đến ngày 21/2.

"Công ty mua 2.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp có quyền lợi lên đến 350 triệu đồng dành cho lái xe thực hiện phòng dịch nghiêm túc và có doanh thu cao nhất", đại diện Be nói.

Be cũng đưa ra chế tài phạt với các lái xe không chấp hành các đề nghị chống dịch. Trong đó, nguyên tắc đeo khẩu trang là điều kiện bắt. Nếu các tài xế không tuân thủ, hãng cho biết sẽ áp dụng các mức chế tài cao nhất là khóa trương mục hoạt động.

Về phía khách hàng, trước khi bắt đầu mỗi chuyến xe sẽ nhận thông tin về các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh. Be cũng đưa các nội dung về phòng tránh dịch bệnh vào công tác huấn luyện thắt cho các lái xe mới đăng ký ứng dụng.

Một tài xế của Be đeo khẩu trang phòng chống dịch nCoV.

Một lái xe của Be đeo khẩu trang phòng chống dịch nCoV.

"Chống dịch không phải chỉ là kêu gọi suông hay phát tặng khẩu trang, thay vào đó là quy định rõ ràng, đi kèm thưởng - phạt xứng đáng mới cho hiệu quả ", đại diện vận dụng nói.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp liên tiếp thông tin đến các tài xế và khách hàng về các biện pháp chủ động phòng tránh dịch nCoV. Be tiến hành nhiều hoạt động bảo vệ tài xế như trao tặng khẩu trang, nước rửa tay nhanh, vitamin tổng hợp... cho lái xe ở Hà Nội và TP HCM.

Anh Hoàng Văn Ngọc, lái xe cho biết, khi mới bắt đầu chương trình các tài xế thấy khá bất tiện vì phải đeo khẩu trang 24/24. Song ai cũng nhận thức đây vừa là cách bảo vệ mình và khách hàng nên các tài xế chấp hành nghiêm trang. "Nhờ các chính sách quyết liệt nên lượng khách gọi xe vẫn khá ổn định", anh Ngọc nói.

gió mây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét